THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TẠI ĐẠI HỌC THAMMASAT THÁI LAN

Đăng vào 07/11/2023 05:08

Thái Lan là quốc gia Đông Nam Á có nền giáo dục đại học đang trong giai đoạn rất phát triển, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo luật. Đại học Thammasat có trụ sở chính tọa lạc tại trung tâm Bangkok, Thái Lan. Đại học Thammasat là đại học công lập lớn hàng đầu Thái Lan, được đánh giá là một trong những tổ chức học thuật hàng đầu châu Á. Đại học Thammasat đứng thứ 600 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới theo QS 2023. Chuyên ngành luật của Đại học Thammasat được xếp hạng hàng đầu tại Thái Lan. Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học Thammasat Thái Lan đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác vào tháng 9 năm 2023.

Phòng Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội thông báo về chương trình học bổng tại Đại học Thammasat, Thái Lan như sau:

  1. Số lượng học bổng: 07 suất học bổng dành cho cả chương trình thạc sĩ luật (LLM) và chương trình cử nhân luật (LLB).
  2. Các loại học bổng:

Loại A: Miễn toàn bộ học phí và trợ cấp hàng tháng là 8.000 THB;

Loại B: Miễn toàn bộ học phí và trợ cấp hàng tháng 5.000 THB;

Loại C: Miễn toàn bộ học phí;

Loại D: miễn 50% học phí;

Loại E: miễn 25% học phí.

  1. Thời gian nộp đơn: ngày 1 tháng 10 - ngày 15 tháng 12 năm 2023
  2. Để có thêm thông tin, ứng viên có thể tham khảo tại file đính kèm hoặc truy cập http://sa.tu.ac.th/oth/tu_oia_program/menu_tu_oia/

Liên hệ Cô Hoàng Thúy Vân – chuyên viên Phòng Hợp tác quốc tế qua email vivian.dav.2008@gmail.com để biết thêm chi tiết.