Tiếp GS. Karen Bravo, Phó trưởng khoa Sau đại học và Quan hệ quốc tế Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ

Đăng vào 09/01/2018 16:10

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, chiều ngày 08/01/2017, GS. Karen Bravo, Phó trưởng khoa Sau đại học và Quan hệ quốc tế Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ và đồng nghiệp đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS. TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế, phòng Quản lý khoa học và Trị sự tạp chí đã tiếp và làm việc cùng GS. Karen Bravo.

Tại buổi tiếp, GS. Karen Bravo cảm ơn sự đón tiếp chu đáo cùa Nhà trường, đồng thời bày tỏ mong muốn mời PGS.TS Vũ Thị Lan Anh cùng đại diện các đơn vị chức năng có liên quan đến thăm và làm việc tại Trường Luật McKinney để tìm hiểu thêm về chất lượng giảng dạy, môi trường học tập của Trường; cũng như văn hóa và đời sống con người tại bang Indiana. Cùng với đó, GS. Karen Bravo nhấn mạnh thiện chí muốn học hỏi những kiến thức cần thiết về hệ thống giáo dục pháp luật của đối tác Việt Nam, nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác song phương tốt đẹp giữa hai Trường trong lĩnh vực đào tạo luật và hành nghề luật. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tình cảm quan tâm đặc biệt của Trường Luật McKinney đối với Trường Đại học Luật Hà Nội. Nhà trường hy vọng rằng trong tương lai, các em sinh viên xuất sắc nhất của Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ có cơ hội được học tập và phát triển bản thân một cách toàn diện tại Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ.

   

 

Sau buổi tiếp, GS. Karen Bravo đã có buổi nói chuyện với sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội về chủ đề “Hành trang cho Luật sư Thế kỷ 21” trong bối cảnh thực tiễn toàn cầu và phỏng vấn sinh viên để chọn cấp học bổng Thạc sĩ tại Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ.

 

 

 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra những cơ hội hợp tác đầy tiềm năng giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Luật McKinney, Đại học Indiana, Hoa Kỳ./.

Minh Thúy