Tiếp GS. Richard Bales, khoa Luật Trường Đại học Bắc Ohio, Hoa Kỳ

Đăng vào 16/01/2018 15:09

Trong chuyến công tác tại Việt Nam từ ngày 02 đến 15 tháng 01 năm 2018, GS. Richard Bales, khoa Luật Trường Đại học Bắc Ohio, Hoa Kỳ đã đến thăm Trường Đại học Luật Hà Nội và giảng dạy cho các giảng viên và sinh viên của Trường. 

Vào ngày 02 và 03/01/2018, Giáo sư đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Cách thức xuất bản các bài báo/ công trình nghiên cứu khoa học của các giảng viên trên các ấn phẩm quốc tế” và “Xu hướng hiện nay về phương pháp giảng dạy tại các cơ sở đào tạo luật trên thế giới”.

 

Tiếp đó, Giáo sư đã giảng dạy tiếng Anh pháp lý cho giảng viên Bộ môn Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Luật Hà Nội.

 

Nối tiếp chuỗi hoạt động trong chuyến công tác, GS. Richard Bales đã có buổi tiếp xã giao với TS. Chu Mạnh Hùng, Phó Hiệu trường và đại diện lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế. Tại buổi tiếp, Giáo sư bày tỏ mong muốn xây dựng hiểu biết lẫn nhau giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Bắc Ohio, Hoa Kỳ; đặt nền móng cho sự hợp tác trong tương lai giữa hai Trường trong lĩnh vực đào tạo luật và hành nghề luật.

 

 

Kết thúc chuyến công tác, Giáo sư đã giảng dạy khóa học chuyên sâu về Luật Lao động quốc tế cho sinh viên lớp Chất lượng cao và sinh viên lớp Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Luật Hà Nội./.

Minh Thúy