Tiếp Ông Evan Williams – Điều phối viên cấp cao trong lĩnh vực thực thi Luật Sở hữu trí tuệ của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tại khu vực châu Á

Đăng vào 15/03/2018 17:29

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, chiều ngày 13/03/2018, Ông Evan Williams – Điều phối viên cấp cao trong lĩnh vực thực thi Luật Sở hữu trí tuệ của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tại khu vực châu Á đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội. TS. Chu Mạnh Hùng, Phó hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế, Khoa Pháp luật Dân sự và Khoa Pháp luật Hình sự đã tiếp và làm việc cùng Ông Evan Williams.

Tại buổi tiếp, Ông Evan Williams cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Nhà trường, đồng thời khen ngợi tinh thần hiếu học, sáng tạo, tích cực đặt câu hỏi, luôn tìm cách thức mới để tiếp cận và giải quyết vấn đề của sinh viên luật – những thẩm phán và công tố viên tài năng trong tương lai. Ông mong muốn được trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của Hoa Kỳ về các vấn đề liên quan đến tội phạm sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực hình sự. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, TS. Chu Mạnh Hùng nhận định buổi nói chuyện của Ông Evan Williams là cơ hội quý báu để sinh viên và giảng viên Nhà trường học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực luật sở hữu trí tuệ.

 

    

 

  

Sau buổi tiếp, Ông Evan Williams đã có buổi nói chuyện về chủ đề “Tội phạm về sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật Hoa Kỳ”. Đây là chủ đề pháp luật khá thú vị, thu hút sự tham dự của đông đảo giảng viên và sinh viên của Trường.

    

 

 

 

 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, đem đến cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội những kiến thức bổ ích về tội phạm sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực hình sự theo pháp luật Hoa Kỳ.

Minh Thúy