Tiếp GS. David G. Litt, Giáo sư khoa Luật, Trường Đại học Keio, Nhật Bản

Đăng vào 19/03/2018 17:45

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, chiều ngày 16/03/2018, GS. David G. Litt, Giáo sư khoa Luật, Trường Đại học Keio, Nhật Bản đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo phòng Hợp tác quốc tế, phòng Đào tạo, Khoa Luật thương mại quốc tế đã tiếp và làm việc cùng GS. David G. Litt.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS. Vũ Thị Lan Anh cảm ơn sự quan tâm của GS. David G. Litt đối với Trường Đại học Luật Hà Nội và nhấn mạnh những thành tựu đáng tự hào của Nhà trường về công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong suốt 39 năm xây dựng và phát triển. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh thiện chí muốn tăng cường trao đổi chuyên môn, tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, thuyết trình bằng tiếng Anh cho sinh viên, xuất bản những nghiên cứu chung, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tích cực và hiệu quả giữa hai Trường. Phó Hiệu trưởng hy vọng rằng trong tương lai, sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế với chương trình Thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng Anh tại Trường Đại học Keio, Nhật Bản.

 

 

Sau buổi tiếp, GS. David G. Litt đã có buổi thuyết trình với chủ đề “Một số vấn đề phát sinh trong hợp đồng mua bán hàng quốc tế theo Công ước Viên 1980”. Đây là một chủ đề khá thú vị, thu hút sự tham dự đông đảo của giảng viên và sinh viên trong Trường.

 

 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Keio, Nhật Bản trong thời gian tới.

Minh Thúy