Hội thảo về Công bố quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 16/05/2018 17:10

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, sáng ngày 15/05/2018, GS.TS Nguyễn Văn Tuấn, Đại học New South Wales, Úc đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội. TS. Trần Quang Huy,  Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế đã tiếp và làm việc cùng GS.TS. Nguyễn Văn Tuấn.

Tại buổi tiếp, TS. Trần Quang Huy cảm ơn sự quan tâm của GS.TS. Nguyễn Văn Tuấn đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời khẳng định Hội thảo về công bố quốc tế với sự tham gia thuyết trình của giáo sư có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong toàn Trường và khuyến khích, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong Trường. Bên cạnh đó, thông qua hội thảo, các giảng viên, nhà nghiên cứu và những người hoạt động thực tiễn có cơ hội trao đổi, cập nhật thông tin hữu ích về các khía cạnh của công bố quốc tế; từ đó mở rộng khả năng công bố các công trình nghiên cứu của Trường cũng như của cán bộ, giảng viên tại các diễn đàn, hội thảo và tạp chí quốc tế.

 

Sau buổi tiếp, Hội thảo khoa học về chủ đề “Công bố quốc tế” đã được tổ chức tại Trường Đại học Luật Hà Nội với sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Văn Tuấn cùng đông đảo giảng viên, chuyên gia của Trường; đại diện các Bộ, ban, ngành liên quan; đại diện các cơ sở đào tạo Luật ở Việt Nam và các khách mời quan tâm đến chủ đề này.

 

 

 

 

 

    

 

     

 

     

 

     

 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, góp phần to lớn trong việc nâng cao nhận thức và năng lực nghiên cứu của đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội về chủ đề Công bố quốc tế.

Minh Thúy