Tiếp GS. Patrick H. Gaughan, Đại học Akron, Hoa Kỳ

Đăng vào 06/06/2018 11:27

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, sáng ngày 04/06/2018, GS. Patrick H. Gaughan, Đại học Akron, Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và Trị sự tạp chí đã tiếp và làm việc cùng GS. Patrick H. Gaughan.

Tại buổi tiếp, PGS. TS. Vũ Thị Lan Anh cảm ơn sự quan tâm của GS. Patrick H. Gaughan đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời đề xuất việc thành lập nhóm nghiên cứu gồm các chuyên gia của hai bên, bàn về chủ đề có liên quan đến luật hành chính, luật hiến pháp, luật thương mại, luật tài chính – ngân hàng và luật thống kê. Phó Hiệu trưởng bày tỏ hy vọng những kết quả nghiên cứu chung này sẽ đem lại sản phẩm đầu ra, cụ thể là việc đăng các bài báo viết về kết quả đó trên kỷ yếu hội thảo quốc tế và tạp chí khoa học nước ngoài. Bên cạnh đó, kế hoạch triển khai khóa học mùa hè cho sinh viên hai bên cũng được thảo luận chi tiết trong buổi tiếp. Nhà trường cam kết cung cấp giảng viên dạy riêng và tăng giờ học thêm cho sinh viên Đại học Akron khi học tập tại Trường Đại học Luật Hà Nội để đảm bảo các sinh viên nắm được những kiến thức cần thiết về hệ thống pháp luật Việt Nam.

 

 

 

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa Trường Đại học Luật Hà Nội và Đại học Akron, Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Minh Thúy