THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN CHỌN SINH VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC MÙA HÈ 2019 TẠI THÀNH PHỐ KAZAN, LIÊN BANG NGA

Đăng vào 21/03/2019 06:28

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN CHỌN SINH VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC MÙA HÈ 2019

TẠI THÀNH PHỐ KAZAN, LIÊN BANG NGA

 

Trường Đại học Luật Hà Nội thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia khóa học mùa hè do Học viện Kinh tế quốc dân và Hành chính công (RANEPA) Liên Bang Nga và Chính phủ nước Cộng hòa Tatarstan tài trợ. Tham gia khóa học mùa hè, sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi và gặp gỡ với các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại Summer Campus, người đứng đầu chương trình là Chủ tịch Duma Quốc gia Nga với sự tham gia giảng dạy, hướng dẫn của các chính trị gia, các nhà kinh doanh hàng đầu của Liên Bang Nga. Thông tin cụ thể như sau:

  1. Thời gian khóa học: từ 11 – 24/7/2019
  2. Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Anh
  3. Số lượng sinh viên: 10 sinh viên chính quy năm thứ 2 và 3 của Trường Đại học Luật Hà Nội (sinh từ năm 1997 - 2001). Ưu tiên sinh viên các lớp Chất lượng cao và Ngôn ngữ Anh.
  4. Kết quả học tập: sinh viên có kết quả học tập đạt loại khá trở lên.
  5. Yêu cầu đối với sinh viên đăng ký:
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh (trình độ Upper-Intermediate trở lên, ưu tiên sinh viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế);
  • Có Video clip giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh (sinh viên sau khi trúng tuyển sẽ thực hiện Video clips)
  • Là các sinh viên năng động, sáng tạo, có khả năng tự nghiên cứu, phân tích và làm việc nhóm, có khả năng lãnh đạo…
  • Chưa từng tham gia Khóa học mùa hè này trước đây.

      6. Kinh phí:

Phía Nga chi trả các chi phí về lưu trú và ăn ở trong thời gian sinh viên tham gia khóa học mùa hè tại Kazan và di chuyển giữa Thành phố Matxcơva và Kazan.

  • Sinh viên tham gia khóa học mùa hè tự túc vé máy bay lượt đi và về giữa Hà Nội - Matxcơva và các chi phí cá nhân khác.

        Sinh viên có đủ tiêu chuẩn trên đăng ký với Phòng Hợp tác quốc tế A606 hoặc qua địa chỉ email hoangtrangly@gmail.com chậm nhất vào 16h thứ Hai ngày 01/4/2019.

Hồ sơ đăng ký của sinh viên bao gồm: đơn (ghi rõ lớp, MSSV, thông tin liên hệ, chuyên ngành học, đã từng tham gia chương trình hợp tác quốc tế nào của Trường chưa), chứng chỉ tiếng Anh (nếu có), và bảng điểm (in trên hệ thống của Trường).

Trong trường hợp có nhiều sinh viên đăng ký tham gia tuyển chọn, Phòng Hợp tác quốc tế sẽ phối hợp với Phòng Đào tạo và Bộ môn Ngoại ngữ sơ tuyển dựa trên kết quả học tập và khả năng tiếng Anh. Sinh viên được tuyển chọn có nghĩa vụ báo cáo với phòng Công tác sinh viên về việc đi học tập tại nước ngoài.